CÁC LOẠI CÂY CẢNH TRONG NHÀ PHỔ BIẾN NHẤT

CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP THE SAPPHIRE RESIDENCE

1. Sở hữu tầm nhìn triệu đô ra Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới
2. Dự án duy nhất sở hữu vị trí kim cương ngắm Vịnh Hạ Long đẹp nhất.
3. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh đạt tiêu chuẩn 5 sao
4. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh có bể bơi 4 mùa.
5. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh có hệ thống tiện ích đồng bộ
Có rất nhiều cách để trang trí cho ngôi nhà của bạn và cây cảnh là một trong những nhân tố quan trọng làm để đẹp cảnh quan, khuôn viên. Sự xuất hiện của các loại cây xanh sẽ khiến bầu không khí trở lên trong lành, thoải mái và dễ chịu hơn, đem lại sự tươi mới và tràn trề năng lượng.

Dưới đây là các loại cây cảnh trong nhà được trồng nhiều nhất:

1. Cây cau cảnh

 Các loại cây cảnh trong nhà - Cây cau cảnh

Các loại cây cảnh trong nhà - Cây cau cảnh

Cau cảnh có nguồn gốc từ các vùng nhiệt đới. Ở nước ta cau được sưu tập để trồng làm cây cảnh. Đây là loài cây đẹp, dễ chăm sóc và có thể kết hợp với nhiều kiểu không gian khác nhau về mặt nội thất. Cây còn giúp loại bỏ các độc tố trong không khí đặc biệt là chất xy-len. 

2.Cây cọ cảnh

 Các loại cây cảnh trong nhà - Cây cọ cảnh

Các loại cây cảnh trong nhà - Cây cọ cảnh

Cọ cảnh có tác dụng thanh lọc không khí rất tốt, trồng cọ ở nhà,bạn chẳng cần tốn tiền mùa máy lọc không khí mà vẫn có môi trường trong lành. Có cọ cảnh để trong nhà hoặc là nơi làm việc bạn sẽ thấy tâm hồn được tươi trẻ, cảm thấy yêu đời hơn và có cảm hứng làm việc hơn.
Vừa làm đẹp cho ngôi nhà lại dễ chăm sóc, vừa lọc bỏ khí benzen, khí formaldehyde, khí trichloroethylene và nhiều khí độc khác, cây cọ cảnh có thể đặt ở mọi nơi trong nhà bạn tùy theo sở thích của gia chủ, ở phòng ngủ hoặc phòng khách

3. Cây lưỡi hổ

Các loại cây cảnh trong nhà - Cây lưỡi hổ

Các loại cây cảnh trong nhà - Cây lưỡi hổ

Cây lưỡi hổ có tên khoa học là Sansevevieria trifasciata, họ Phất dụ Dracaenaceae. Lưỡi hổ ưa nắng nhưng cũng chịu được râm, nhưng tránh thay đổi ánh sáng đột ngột, nên để cây dần thích ứng. Cây có khả năng chịu hạn tốt. Từ những đặc điểm này, cây được trồng nhiều trong nhà như văn phòng làm việc, phòng khách hay phòng học... 
Nhiều nghiên cứu cho thấy, cây lưỡi hổ có khả năng giải phóng oxy, hấp thụ đến 80% các loại khí độc hại trong phòng như uranium, fomanđêhit, tricloetylen, benzen, ethylether, hydrogen sunfit và vi hạt kim loại nặng... 

4.Cây huệ bình (cây Lan Ý)

Các loại cây cảnh trong nhà - Cây huệ bình

Các loại cây cảnh trong nhà - Cây huệ bình

Cây huệ bình là giống cây cho hoa đẹp và mùi hương thơm độc đáo rất thích hợp cho làm cảnh nội thất văn phòng hoặc trồng trang trí tại những nơi râm mát, thiếu sáng mà trang trọng.
Huệ bình là một trong những mẫu cây hàng đầu được các nhà khoa học đánh giá là thực vật quý đạt hiệu quả cao trong việc thanh lọc tái tạo không khí trong lành cho môi trường sống trong nội thất các văn phòng, nhà ở có môi trường khắc nghiệt.

         Trong xã hội hiện đại, con người luôn phải đối diện với các bức xạ và điện từ vãng lai, Cây huệ bình còn có tác dụng cân bằng trường không khí bằng cách hấp thu các nguồn năng lượng xung khắc trong nhà đó là các trường năng lượng bức xạ nhân tạo (phát ra từ máy tính, đài, đồng hồ, lò vi sóng, điện thoại và ti vi…) Do đó, nên đặt cây gần những thiết bị này để trung hòa môi trường sống.  
         Cây cũng tốt cho những người mắc các chứng bệnh như mất ngủ, mệt mỏi, các bệnh cấp tính và mãn tính khác bởi giả trị thư giãn., tạo nên  không gian yên bình và hòa hợp đầy thư giãn.

Share this