Giá kệ inox phụ kiện tủ bếp thông minh bạn đã biết ?

CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP THE SAPPHIRE RESIDENCE

1. Sở hữu tầm nhìn triệu đô ra Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới
2. Dự án duy nhất sở hữu vị trí kim cương ngắm Vịnh Hạ Long đẹp nhất.
3. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh đạt tiêu chuẩn 5 sao
4. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh có bể bơi 4 mùa.
5. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh có hệ thống tiện ích đồng bộ
Kệ giá gia vị để đồ inox đa năng trở thành sản phẩm không thể thiếu trong phòng bếp hiện đại. Đặc biệt là  ở các khu chung cư của các đô thị lớn diện tích căn hộ nhỏ yêu cầu phải tối đa hóa không gian sử dụng. Kệ inox trong bộ phụ kiện tủ bếp thông minh sẽ mang lại rất nhiều tiện ích giải quyết triệt để được vấn đề trên, giúp nội thất phòng bếp luôn gọn gàng, ngăn nắp tiện dụng hơn. hệ giá inox tủ bếp có rất nhiều mẫu mã với nhiều chất liệu như inox 304, hợp kim nhôm, thép mạ crome, nhựa, ……với những kiểu dáng đẹp và tinh tế. Nhưng chất liệu inox 304 vẫn được sự lựa chọn hơn cả bởi những tính năng nổi trội của sản phẩm : độ bền cao, không bị han  rỉ, dễ vệ sinh, ít bắt bụi.

Những lưu ý khi lựa chọn hệ kệ giá để đồ inox cho tủ bếp :

+ Lựa chọn kệ giá Inox 304 : Có rất nhiều chất liệu tạo nên sản phẩm như thép không gỉ 304, thép, nhôm hợp kim, nhựa.. Tùy theo nhu cầu và tài chính của bạn mà chọn lựa sản phẩm cho phù hợp. Tuy nhiên ở môi trường nhà bếp độ PH cao cùng với đặc thù khí hậu của việt nam là nóng ẩm vì vậy đồ vật nhanh bị oxi hóa thì bạn nên lựa chọn kệ bằng chất liệu inox 304,. Với tính năng nổi trội của chất liệu inox 304 là siêu bền,không bị han rỉ, chịu tải trọng tốt, không cong võng khi sử dụng, bền đẹp cùng thòi gian.
+ Lên lựa chọn loại kệ giá gia vị kích thước to nhất để có thể để nhiều đồ nhất. Như hệ giá gia vị inox đa năng có các loại kích thước dành cho khoang tủ từ 200, 250, 300, 350, và to nhất là 400. Với loại 200 thì gần như bạn để được rất ít vì khá bé.nhưng với loại 400 thì bạn để được cả chai đầu ăn 5 lít, và rất nhiều gia vị chai lọ,...
 
Lựa chọn giá gia vị inox loại hộp hay loại nan ? nếu nhìn qua thì có thể thấy loại hộp có vẻ đẹp hơn loại inox nan, nhưng loại inox nan lại được lắp đặt phổ biến nhất trong các gia đình. Lý do là gì ? Cái này do đặc thù của khu vực, ví dụ như ở ngoài bắc mùa xuân, thu đông ... độ ẩm rất lớn việc lựa chọn inox nan luôn là lựa chọn hàng đầu bởi inox nan thoáng sẽ giảm bớt ứ đọng nước và tránh được ẩm mốc.


Một số hình ảnh sắc nét nhất giúp bạn có thể thấy sự tiện lợi với hệ phụ kiện kệ giá gia vị đa năng là thế nào :

giá gia vị inox đa năng
Kệ inox với thiết kế bắt mắt, đường nét tinh xảo
giá gia vị inox
Tận dụng để dao thớt và chai lọ
giá gia vị inox
Không gian căn bếp gọn gàng hơn nhờ kệ inox đa năng

Bên trên là những hình ảnh về hệ giá gia vị đa năng bạn có thể để được rất nhiều thứ từ chai dầu ăn, chai lọ mắm muối, dao thớt, thìa đũa ...

Dưới đây là hình ảnh về giá gia vị chuyên dụng, chuyên để gia vị mắm muối bạn nhé.
giá gia vị chuyên dụng
giá gia vị inox 304 chuyên dụng
Share this