Tủ đồ khô cánh mở cánh rút, chọn loại nào ?

CĂN HỘ CHUNG CƯ CAO CẤP THE SAPPHIRE RESIDENCE

1. Sở hữu tầm nhìn triệu đô ra Vịnh Hạ Long, kỳ quan thiên nhiên thế giới
2. Dự án duy nhất sở hữu vị trí kim cương ngắm Vịnh Hạ Long đẹp nhất.
3. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh đạt tiêu chuẩn 5 sao
4. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh có bể bơi 4 mùa.
5. Dự án duy nhất tại Quảng Ninh có hệ thống tiện ích đồng bộ
Tủ đồ khô đang dần trở thành món đồ phổ biến trong các gia đình hiện đại Việt, mang đến cho căn bếp Việt sự ngăn nắp và không kém phần sang trọng. Ưu điểm lớn nhất mà tủ đồ khô đem lại là không tốn diện tích mà để được rất nhiều đồ.

Nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng - tầm tài chính của mọi đối tượng khách hàng khác nhau hệ tủ đồ khô cũng được sản xuất với nhiều loại chất liệu : inox mạ crome, inox 304 cacbonis và thép mạ với giá thành chênh nhau đến vài triệu đồng. Như ở Việt Nam có đặc thù khí hậu nhiệt đới nóng ẩm thì lời khuyên là bạn lên lựa chọn tủ đồ khô có chất liệu inox 304 như vậy sẽ chống được sự ăn mòn của kim loại tăng tuổi thọ của tủ. 

tủ đồ khô 6 tầng cánh mở
Tủ kho được cấu tạo bởi 3 bộ phận chính : Các lớp rổ inox, khung và ray trượt
+ Cơ cấu rổ được thiết kế bên trong và ngoài với các loại kích thước 450 và 600mm, Có loại 2 tầng, 4 tầng và 6 tầng rổ
+ Khung ray được thiết kế với kích thước linh hoạt có thể di động kích thước
+ Ray trượt giảm chấn nhẹ nhàng êm ái đem đến sự hiện đại đẳng cấp châu Âu cho căn bếp nhà bạn.

Lên lựa chọn tủ đồ khô cánh mở hay cánh rút ?
+ Thiết kế tủ đồ khô cánh mở là sự lựa chọn tốt nhất nếu bếp nhà bạn có không gian lớn, ưu điểm lớn nhất với loại tủ đồ khô cánh mở đó là để được nhiều đồ và tuổi thọ cao hơn so với loại cánh kéo. (loại cánh rút có thể bị xệ cánh sau khi sử dụng một thời gian dài).

tủ đồ khô cánh rút
+ Nếu như không gian bếp có phần hạn chế thì việc lựa chọn chiếc tủ kho cánh rút cũng là điều dễ hiểu, Tuy nhiên với đặc thù thiết kế với ray bắt đáy trên và đáy dưới, lực kéo sẽ tập trung trực tiếp vào ray, vậy nên với chiếc tủ cao từ 1m7 đến 1m8 bạn nên sử dụng cẩn trọng hơn so với tủ kho cánh mở bởi chúng sẽ rất dễ sệ cánh hoặc gặp vấn đề về ray trượt.

Bảng giá tham khảo tủ đồ khô Eurogold :
bảng giá tủ đồ khô eurogold
Chính vì vậy lời khuyên dành cho bạn khi lựa chọn chiếc tủ đồ khô cho căn bếp là bạn nên lựa chọn chiếc tủ đồ khô có thiết kế cánh mở để tăng tuổi thọ và không gặp những vấn đề khó chịu trong quá trình sử dụng.
Share this